PA xếp thứ 7 cuộc thi AFC 2019 tại Belgrade

Vương Thái MinhPhó trưởng Ban tổng hợp - Petrolimex Aviation
04:10' CH - Thứ hai, 21/10/2019

Dự thi AFC 2019 được tổ chức từ 30.9.2019 - 03.10.2019 tại Belgrade (Serbia) với mục tiêu không ngừng học hỏi kinh nghiệm để khẳng định vị trí trong lĩnh vực nhiên liệu hàng không, Petrolimex Aviation (PA) đã thành công vượt mục tiêu đặt ra, xếp thứ 7/10 đội thi xuất sắc trên toàn thế giới.

Với mục tiêu không ngừng học hỏi kinh nghiệm cũng như khẳng định vị trí trong lĩnh vực nhiên liệu hàng không, PA đã tự tin đăng ký tham gia và tự hào có tên trong các 10 đội thi xuất sắc trên toàn thế giới tại AFC 2019.

Phần thi thực hành vị trí Technical Manager của anh Trần Thế Anh

Cuộc thi do công ty Gazpromneft-Aero (Nga) kết hợp tổ chức với Ban kiểm soát chất lượng nhiên liệu IATA (IFQP) và Hiệp hội kiểm tra chất lượng (JIG) thành lập nhằm tạo môi trường chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và năng lực công tác tra nạp nhiên liệu máy bay của các Công ty tham gia cung cấp dịch vụ tra nạp nhiên liệu hàng không trên thế giới với mục tiêu chuẩn hóa hoạt động tra nạp nhiên liệu hàng không trên toàn thế giới.

Trải qua 2 phần lý thuyết và thực hành với nhiều nội dung cải tiến, đội thi PA đã nỗ lực hoàn thành phần dự thi của mình. Kết quả toàn đoàn: giải Nhất thuộc về Gazpromneft Aero (Nga), giải Nhì là đội thi của nước chủ nhà NIS JSC (Serbia) và giải Ba thuộc về CNAF (Trung Quốc). Petrolimex Aviation đứng thứ 7/10 đội dự thi, ngay sau đội Total (Pháp).

AFC 2019 đã khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, đội thi Petrolimex Aviation đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế về sự nghiêm túc, chuyên nghiệp nhưng cũng rất thân thiện và cởi mở.

Xem chi tiết tại đây...

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn